Monday, January 20, 2014

എന്താണ് ഈ ബ്ലോഗ്‌?

പുസ്തകങ്ങളോട് പ്രണയം തുടങ്ങിയത് എപ്പോഴാണെന്ന് അറിയില്ല. ബാല്യത്തിന്റെ നിറം മങ്ങിയ ഓർമകളിൽ കട്ടിലിനടുത്ത്‌ വച്ച ഒരു കെട്ടു ബാലരമ തെളിഞ്ഞു നില്ക്കുന്നു. വായനാശീലം വളർത്താനായി പ്രത്യേകം ഒന്നും ചെയ്തതായി ഓർക്കുന്നില്ല. എങ്കിലും നിഴൽ പോലെ, പുസ്തകങ്ങൾ എന്നും കൂടെയുണ്ടായിരുന്നു. സ്വയം സമ്പാദിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആദ്യമായി വാങ്ങിയത് ബഷീറിന്റെ സമ്പൂർണ കൃതികളാണ്. ആദ്യമാദ്യം മലയാളത്തിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങി നിന്ന എന്റെ വായനാ ലോകത്ത് ഒരു വിപ്ലവം സൃഷ്ടിച്ചത് "Amazon  Kindle " ആണ്. പുസ്തകങ്ങൾ വാങ്ങാൻ പോകാനോ, കാത്തു നില്ക്കാനോ സമയം കളയാതെ, ഏതു പുസ്തകവും ഒരു മൗസ് ക്ലിക്കിന്റെ അകലെ ഉണ്ടെന്ന വിശ്വാസം അതോടെ വന്നു. പിന്നെ ഒരു റിസർച്ച് തന്നെയായിരുന്നു. ലോക ക്ലാസ്സിക്കുകൾ തേടി വിക്കിപീഡിയയിലുടെ ഒരുപാട് അലഞ്ഞു നടന്നു. എന്റെ വായനയുടെ രണ്ടാം അധ്യായം അവിടെ തുടങ്ങി. ഓരോ പുസ്തകവും ഒരു യാത്രയാണ്. കഥയുടെ, കഥാപാത്രങ്ങളുടെ കൂടെയുള്ള ഒരു യാത്ര. ഓരോ യാത്രയും ഒരുപാട് അനുഭവങ്ങൾ സമ്മാനിക്കുന്നു. അതൊന്നു കുറിച്ചിടുക എന്നത് മാത്രമാണ് ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഉദ്ദേശം. ഒരു പുസ്തക നിരൂപണമോ, പഠനമോ അല്ല ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ലക്‌ഷ്യം എന്ന് വ്യക്തമായി പറഞ്ഞു കൊള്ളട്ടെ.ലോകത്തെ മാറ്റി മറിച്ച ക്ലാസ്സിക്കുകൾ വിലയിരുത്താനുള്ള  വിവരമോ, കഴിവോ എനിക്കുണ്ടെന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല. എന്റെ വായനാ അനുഭവങ്ങൾ പങ്കു വയ്ക്കുകയും, പുസ്തകങ്ങളെ പരിചയപ്പെടുത്തുകയും മാത്രമാണ് ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഉദ്ദേശം. അതോടൊപ്പം തന്നെ 101 പുസ്തകങ്ങൾ വായിച്ചു തീർക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തിനു ഒരു പ്രചോദനമാകാൻ ഈ ബ്ലോഗിന് കഴിയും എന്ന പ്രതീക്ഷയും എനിക്കുണ്ട്. എന്റെ വായനയുടെ ഡയറിക്കുറിപ്പുകൾ ആർക്കെങ്കിലും ഉപകാരപ്രദമായി എന്നറിഞ്ഞാൽ ഞാൻ കൃതാർത്ഥയായി.


2 comments: